Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

quả báo lúc tôi đã phản nghịch 1 người rẻ như anh

Năm xưa, tôi vờ vịt tị khiến lớn chuyện lên để che đậy đi dòng việc tôi hỗ tương có người đàn ông khác. Giờ mọi thứ có thể sẽ bung bét, làm sao tôi dám đối diện với anh.

kể lại câu chuyện mà tôi đã muốn chôn vui đấy, tôi thật lòng mắc cỡ hết sức. Ngày đấy tôi ngu ngốc quá nên mới để mình vướng vào mối tình trớ trêu Đó để rồi khiến khổ anh. Đã vậy tôi ko dám thừa nhận loại sai của mình khi đã bội phản bạn trai mà còn đổ vấy lên anh. Giờ đây ví như mọi chuyện đổ bể, tôi chẳng còn mày mặt nào nhìn anh và ba má chồng mai sau.

Chúng tôi yêu nhau được 5 năm rồi và câu chuyện ngừng thi côngĐây xảy ra cách đây 2 năm. Chuyện tình của chúng tôi tương đối phẳng lặng, anh hiền lành, rẻ tính, yêu thương trông nom cho tôi. Nhưng mẫu tính tôi từ bé đã ngang ngạnh, quen được chiều nên đôi lúc đối xử mang anh ko ra gì. thế mà anh vẫn cần mẫn coi sóc cho tôi, mặc loại tính ngang ngạnh ngừng thi côngĐây của tôi.


Chuyện tình của chúng tôi hơi bằng lặng, anh nhân hậu, tốt tính, yêu thương chăm nom cho tôi. Nhưng mẫu tính tôi từ bé đã cương ngạnh, quen được chiều nên đôi khi đối xử mang anh không ra gì. (ảnh minh họa)

Tôi say nắng người đồng nghiệp cùng đơn vị ấy một cách thức chóng vánh. Anh ta sung túc, đa tình và giỏi tán gái. Chỉ mới ra ngoài Hà Nội công tác vài tuần mà anh ta đã khiến tôi mê man. thực sự loại thứ tình cảm ngừng thi côngĐây nó kinh khủng vô cùng, nó làm cho tôi bất chấp hồ hết, kể cả việc phản bội anh.

Tôi lên giường sở hữu anh ta rộng rãi lần, trong khoảng 4 tháng anh ta ra ngoài này. Tôi biết thứ tình cảm ngừng thi côngĐây chẳng đi đến đâu vì xong việc anh ta lại rời đi nhưng khi ngừng thi côngĐây tôi như con thiêu thân lao vào lửa, bất chấp đông đảo. Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” với cuộc tình này, anh ta đi thì giới hạn lại, chỉ cần mình giỏi giấu là được.

Mối tình vụng chậm tiến độ của chúng tôi diễn ra, thật ko may là sở hữu một lần bị người khác bắt gặp hai đứa từ khách sạn ra. Tôi chết lặng người. Dù là kẻ sống ngang tàng nhưng tôi vẫn muốn có 1 cuộc hôn nhân thường nhật. Tôi xác định chẳng ai chịu chứa tôi như bạn trai nên cố định tôi sẽ cưới anh. Việc này mà lộ ra thì cứng cáp anh không bao giờ lượng thứ.

Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” mang cuộc tình này, anh ta đi thì giới hạn lại, chỉ cần mình giỏi giấu là được. (Ảnh minh họa)

Vậy là tôi sắm mọi cách để bưng bít. Đúng thời điểm Đó có cô bé ở tổ chức bạn trai thích anh đó. mặc dầu anh ko với ý đồ gì nhưng tôi dựng chuyện ghen ồn ào chỉ vì một lần tôi bắt quả tang anh đèo cô bé về. Để che lấp chuyện của mình, tôi quy kết anh mang cô bé sở hữu ý tình có nhau. Tôi nằng nặc đòi chia tay, thậm chí còn tới gặp ba má anh để tỏ bày mọi chuyện. cha mẹ anh tưởng thật, mắng chửi anh không nhớ tiếc lời vì nghĩ anh làm phản tôi. Anh dù rằng ko mang ý đồ nhưng tình ngay lí gian nên cứ phải xuống nước nề hà tôi.

Mọi việc nguôi ngoai cùng có chuyện tôi tha thứ cho anh. Sau Đó, câu chuyện tôi với đồng nghiệp cặp kè sở hữu nhau cũng bị tung ra. Nhưng thật may, anh chẳng tin. Vì anh nghĩ tôi cũng bị oan như anh vậy. Tôi mặc nhiên sống như thường với chuyện gì. 2 năm qua đi, giờ chúng tôi chuẩn bị cưới.

mới đây, gã đàn ông mà năm xưa tôi say nắng lại ra ngoài Hà Nội. Anh ta gạ tôi khiến “chuyện ấy” như một phương pháp tống tình. đương nhiên giờ tôi không đần dại để đồng ý. Sau một lần phản nghịch tôi đã đủ khiếp sợ vì che lấp mọi việc rồi. Cuộc sống của tôi đang lặng và tôi ko muốn điều ngừng thi côngĐây xảy ra. Nhưng tôi đâu có ngờ, những bức ảnh năm xưa tôi với anh ta thân thiện, anh ta đã thô bỉ chụp lại để giờ tống tình tôi.

Tôi sống trong tâm trạng cực kì hoảng loàn và khiếp sợ. Chẳng thà năm xưa tôi thú nhận với anh hoạ may còn được cảm thông, đằng này tôi khiến cho rùm beng lên như thể mình là người đàng hoàng lắm, thậm chí còn làm ba má chồng ngày mai tưởng thật. Giờ giả dụ lộ ra, tôi ko biết phải giấu mặt vào đâu.

Tôi nhục nhã về việc mình khiến, tôi khổ tâm khôn cùng. Tôi phải khiến cho sao đây? Thú nhận luôn sở hữu anh hay cố gắng che lấp tới cùng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.