Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Sự hối hận của người cha cả đời không làm việc nhà

Chứng kiến con gái tất bật làm việc nhà, việc công ty, trong khi con rể chỉ ngồi uống trà, xem tivi, ông bố đã nhận ra sự vô trách nhiệm của mình.

Bối cảnh của đoạn phim được đặt trong một gia đình, nơi cô con gái đã lấy chồng, sinh con và có bố tới chơi vài ngày. Trong khi cô đi làm về, bận rộn với việc chăm sóc con cái, nấu nướng và đống việc còn tồn đọng ở văn phòng thì chồng của cô chỉ ngồi đó, uống cafe, đọc báo và xem ti vi. Lúc này, người cha già đột nhiên thức tỉnh. Những năm tháng qua ông đã sống vô cảm khi để vợ mình phải làm tất cả mọi việc và đến giờ con gái bé nhỏ của ông cũng theo bước thế hệ trước.

Một bạn đọc bình luận: "Đây là một trong những video mạnh mẽ nhất mà tôi từng xem. Nó cho thấy suy nghĩ rập khuôn đã làm tổn thương tất cả chúng ta và đang được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Khi mà những bé gái và bé trai cùng chơi trò chơi gia đình, chúng đã học theo hành vi của cha mẹ mình. Và những kỷ niệm thời thơ ấu đã ảnh hưởng đến cách ứng xử của trẻ về sau". Cùng xem đoạn video này: 

 Phan Dương (Theo Youtube)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.