Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

5 lý do khiến cho mỗi cô nàng lên có một thỏi son

Con gái có thể không xinh vì má phấn, nhưng sẽ kém duyên và nhợt nhạt nếu thiếu đôi môi ửng hồng.

Thổi hồn khuôn mặt
Chỉ cần thoa son lên môi và dặm thật đều, khuôn mặt bạn sẽ bừng sáng. Đó cũng là lý do tại sao, thoa son luôn là bài học vỡ lòng của mọi khóa học trang điểm. Chính vì vậy, bạn có thể nhờ cậy nước da mịn màng mà bỏ quên lớp phấn phủ, phớt lờ những đường eyeliner sắc sảo hay cách tán highlight quá phức tạp, nhưng đừng bao giờ thiếu một thỏi son trong túi xách.
5 lý do khiến mỗi cô gái cần có một thỏi son 1
Một cô gái mang theo son môi bên mình còn để khẳng định sự nữ tính không gì xoay chuyển.
Định hình phong cách
Chỉ với một thỏi son môi, thần thái của bạn có thể thay đổi hoàn toàn. Đây cũng là công dụng tuyệt vời giúp các chuyên gia trang điểm biến hóa cho dàn người mẫu ở hậu trường, giúp những cô nàng sành điệu, đa phong cách thay đổi diện mạo sao cho phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. Táo bạo cùng son trầm, kiều diễm cùng son đỏ hay ngọt ngào với son hồng phớt? Chính bạn sẽ bất ngờ trong những trải nghiệm của mình.
5 lý do khiến mỗi cô gái cần có một thỏi son 2
Son trầm cho những cô nàng cá tính, táo bạo.
Quyến rũ hơn
Đàn ông vẫn không ngừng ca ngợi vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng của phái nữ. Tuy nhiên, 90% trong số đó thừa nhận không thể rời mắt khỏi dáng vẻ nũng nịu đầy quyến rũ của những đôi môi căng mọng. Tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt chiêu này không phản tác dụng, bạn cần biết điều chỉnh và tiết chế độ đậm của màu son.
5 lý do khiến mỗi cô gái cần có một thỏi son 3
Một đôi môi căng mọng với màu son phù hợp luôn khiến đấng mày râu nao lòng.
Che khuyết điểm của đôi môi
Son là cứu cánh tuyệt vời của nhiều cô nàng không may mắn sở hữu đôi môi thâm khó bảo. Ngoài chức năng làm đẹp, son trở thành lớp áo khoác hoàn hảo che đi hoàn toàn sắc trầm nguyên bản. Trước khi thoa, bạn đừng quên che một lớp kem nền hoặc phấn phủ mỏng để son lên được màu gốc.
5 lý do khiến mỗi cô gái cần có một thỏi son 4
Son là cứu cánh của những đôi môi tối màu
Giúp bạn thấy yêu đời hơn
Các nhà khoa học đã khẳng định rằng son môi (đặc biệt là những thỏi son màu) không chỉ dừng lại ở tác dụng thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tâm lý người dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy phái đẹp sẽ tự tin và yêu đời hơn khi sử dụng son màu mỗi khi ra ngoài hay giao tiếp với người đối diện.
Rõ ràng, một cô nàng sành điệu và lôi cuốn không thể thiếu một thỏi son môi trong túi xách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.